COSMOBEAUTÉ VIỆT NAM 2015

15:23:00 - 06/04/2015

Cosmobeauté Việt Nam 2015 là triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về chuyên nghành Mỹ phẩm, Làm đẹp, Chăm sóc tóc, Chăm sóc da và Spa lớn nhất khu vực Đông Dương, được tổ chức từ ngày 9 – 11 tháng 4 năm 2015 tại Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Triển lãm thương mại chuyên nghành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương!

Cosmobeauté Việt Nam 2015 là triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về chuyên nghành Mỹ phẩm, Làm đẹp, Chăm sóc tóc, Chăm sóc da và Spa lớn nhất khu vực Đông Dương, được tổ chức từ ngày 9 – 11 tháng 4 năm 2015 tại Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Với hơn 130 doanh nghiệp quốc tế tham gia triển lãm đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như:Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Hoa Kỳ cùng với sự tham gia lần đầu tiên từ Hungary, Philippines và Siri Lanka sẽ giới thiệu dịch vụ và trưng bày sản phẩm quốc tế của mình.

Cosmobeauté Việt Nam 2015 vinh dự khi có sự ủng hộ của Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Liên Đoàn Sản Xuất Singapore (SMF) và Cộng Đồng Làm Đẹp Hàn Quốc (KOBIS) cùng với sự xuất hiện của các khách mời đáng kính khác tại ngày đầu tiên - khai mạc triển lãm Cosmobeauté Việt Nam, ngày 9-4-2015.

Một trong những điểm nhấn trong 3 ngày triển lãm là chuỗi chương trình sân khấu, chủ để Dòng Thời Gian - Bộ Sưu Tập các kiểu tóc đẹp của Việt Nam qua 3 thời đại khác nhau là thập niên 50, thập niên 70 và năm 2014 được biểu diễn bởi những nhà tạo mẫu nổi tiếng của Công ty Cổ phần Lavo. Những thời đại khác nhau dưới chính quyền Pháp, Mỹ và Việt Nam sau giải phóng sẽ được thổi hồn vào buổi diễn. Bên cạnh đó,  Chương Trình Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế diễn ra vào ngày thứ hai do các bậc thầy tạo mẫu từ Trung Quốc, Thái Lan, và Indonesia thể hiện kỹ năng tạo mẫu và kỹ năng cắt tóc. Trọn vẹn 3 ngày trên sân khấu là sự đa dạng các màn trình diễn tạo mẫu tóc, trang điểm và giới thiệu sản phẩm mới.  

Hằng năm, Cosmobeauté Việt Nam là nơi tụ họp các chuyên gia công nghiệp làm đẹp để chia sẻ ý tưởng và tăng môi trường cạnh tranh, trưng bày giới thiệu sản phẩm làm đẹp mới nhất và trình diễn các kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến chăm sóc da, mỹ phẩm và giảm cân. Tương tự năm nay,  những chương trình hội thảo tại Cosmobeauté Việt Nam sẽ giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân trong ngành làm đẹp cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích trong ngành cũng như các hoạt động nói trên.

Cosmobeauté Việt Nam sẽ khởi động chương trình kết nối giao thương giúp các nhà nhập khẩu, phân phối và bán buôn có cơ hội tiếp cận thương hiệu và sản phẩm quốc tế. Điều này rất phù hợp với các doanh nghiệp tham gia triển lãm lần đầu tiên giúp họ tìm các đối tác kinh doanh tiềm năng.  

Cosmobeauté Việt Nam sẽ bắt đầu từ 9:00 -17:00 từ ngày 9-11 tháng 4 năm 2015 (thứ 5 đến thứ 7) tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Sài gòn (SECC),Phú Mỹ Hưng, Hồ Chí Minh.

 

Bình luận
Hiện tại chưa có bình luận nào
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image