[Clinians] Kem dưỡng làm trắng da - White essence serum cream, 50ml
Mã hàng : 113760
Giá : 780.000VND
Tình trạng : Còn hàng
Thể tích :50 ml
- Với đơn hàng : 300.000 trở lên miễn phí giao hàng trên toàn quốc
- Nội thành Hà Nội miễn phí giao hàng
- Với đơn hàng dưới 300.000 đồng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác phí vận chuyển là: 50.000 đồng
- Thông tin tài khoản: Công ty Cổ phần Mirato Việt Nam
- Số tài khoản: 108.250.031.31.669 - Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Mô tả chi tiết

KEM DƯỠNG LÀM TRẮNG DA

 

CLINIANS WHITE ESSENCE Face Serum Cream chống lại sự xuất hiện của các đốm nâu, làm mờ các vết nám, giúp làn da luôn trắng sáng và đều màu một cách tự nhiên.

- Chromabright® một hoạt chất có tác dụng làm giảm sự tổng hợp melanin và ngăn chặn những tác hại gây ra bởi các tia UV giúp da sáng dần một cách tự nhiên.

- Multivitamin Complex (B3, C, E) giúp hạn chế quá trình oxy hóa, một trong những nguyên nhân chính của nám và tàn nhang. Gigawhite, chanh và các chất chiết xuất từ đu đủ xanh là một hỗn mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện độ tươi sáng cho làn da.

- Tinh chất chanh giúp dễ dàng loại bỏ tế bào chết, làm sáng và cân bằng tông màu da , làm giảm cường độ màu sắc của các đốm nám và tàn nhang hiệu quả.

- Peel moist được thiết kế nhằm tối ưu hóa hấp thụ PAPAIN giúp cải thiện tuần hoàn ngoại biên, thúc đẩy tiến trình tái tạo tế bào da, ENZYME kích thích tẩy tế bào chết, ngăn ngừa da khô và thô ráp bằng cách cải thiện sự bong vảy và cung cấp yếu tố dưỡng ẩm do các thành phần từ tự nhiên, đặc biệt Hyaluronic Acid có trong công thức giúp nuôi dưỡng và cung cấp nước cho sợi collagen (Collagen giúp cho da săn chắc). Làn da trở nên mịn màng, có độ đàn hồi cao và khỏe mạnh.

Kết quả: Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng làn da được cải thiện độ ẩm, nuôi dưỡng độ tươi trẻ săn chắc, làm mờ dần các vết thâm nám.Theo thời gian các vết nám và đốm tàn nhang sẽ giảm rõ rệt giúp làn da luôn tươi sáng rạng rỡ. Sản phẩm đã được thử nghiệm da liễu. Phù hợp với làn da châu Á.

 

Cách dùng: Dùng vào buổi sáng và tối. Lấy một lượng vừa đủ chấm đều lên mặt và cổ nhẹ nhàng masage trong vài phút cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.

Xuất x: ITALY

Thông tin sản phẩm
Thông tin cơ bản
Bình luận
Hiện tại chưa có bình luận nào
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image