[Clinians] Kem dưỡng săn chắc da mặt Elax - Elax Elasticizing Cream with Elastin, 50ml
Mã hàng : 156180
Giá : 1.150.000VND
Tình trạng : Còn hàng
Thể tích :50 ml
- Với đơn hàng : 300.000 trở lên miễn phí giao hàng trên toàn quốc
- Nội thành Hà Nội miễn phí giao hàng
- Với đơn hàng dưới 300.000 đồng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác phí vận chuyển là: 50.000 đồng
- Thông tin tài khoản: Công ty Cổ phần Mirato Việt Nam
- Số tài khoản: 108.250.031.31.669 - Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Mô tả chi tiết

KEM DƯỠNG LÀM SĂN CHẮC DA MẶT ELAX

CLINIANS ELAX là liệu pháp hiệu quả, tác động sâu, được nghiên cứu để cải thiện làn da khi bước sang tuổi trưởng thành, duy trì sự đàn hồi, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn, giữ mãi nét thanh xuân cho vùng da mặt và cổ.

Kem dưỡng CLINIANS ELAX chứa các hoạt chất vừa chống thoái hóa, vừa kích thích sản sinh Elastine(*), cho làn da săn chắc khỏe mạnh.

Cấu trúc kem đặc dễ dàng thẩm thấu, nuôi dưỡng cho làn da mềm mại tức thì. Ngày qua ngày, làn da trở nên săn chắc mịn màng hơn.

Duy trì sử dụng liên tục để cảm nhận các nếp nhăn mờ đi trông thấy, mang lại sức sống và nét thanh xuân cho gương mặt.

  • Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng mỗi sáng và tối cho vùng da mặt và cổ ( đã được làm sạch và thấm khô hoàn toàn), massage cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.

  • Thành phần:

CLINIANS ELAX có chứa Idealift, một peptid có chức năng thúc đẩy sản sinh Elastine, chống chảy xệ da, cải thiện khả năng chống lực hấp dẫn thông qua hiệu ứng “nâng” trên da.

Công thức mới bổ sung Elastine và dẫn xuất từ hạt đậu Soja, giúp chống thoái hóa Elastine, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa.

(*) là một loại protein có sợi và thớ để tạo nên sự đàn hồi và chắc khỏe cho làn da. Đối với da lão hóa, các sợi elastine tự nhiên rất hiếm, da trở nên mỏng và xuất hiện các nếp nhăn. Elastine là một loại protein rất giàu amino acid. Đặc tính của cơ chế duy trì đàn hồi rất cần thiết cho việc tăng cường chất gắn kết cho gian bào. Các sản phẩm chuyên nghiệp có chứa hoạt tính với elastine tác động rất sâu giúp giảm thiểu nếp nhăn và các đường rãnh sâu. Ngoài ra nó còn có tác dụng dưỡng ẩm và tái cấu trúc cho da. Các nếp nhăn mờ dần và làn da được tái tạo từ sâu bên trong.

Thông tin sản phẩm
Thông tin cơ bản
Bình luận
Hiện tại chưa có bình luận nào
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận
Captcha image